เอริค เทน ฮาก แจงเหตุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงเล่นนัดพ่ายแมนซิตี้

เอริค เทน ฮาก แจงเหตุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงเล่นนัดพ่ายแมนซิตี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าของทีมลงสนาม เขาออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า โรนัลโด้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดถล่มซิตี้ 6-3 ขณะที่อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลขึ้นนำหน้าเขาในการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมและยิงได้สองครั้ง

ประตูของมาร์กซิยาลเป็นประตูแรกของเขากับยูไนเต็ดในรอบหนึ่งปี และเขาน่าจะเริ่มต้นที่เอฟเวอร์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปในวันอาทิตย์นี้ เท็น ฮากใช้ตัวสำรองทั้ง 5 ตัวที่เขามีให้ แต่โรนัลโด้อยู่บนม้านั่งสำรอง

อีกเรื่องหนึ่งที่น่าจะเป็นประโยชน์คือ ผมเปลี่ยน อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ลงเพราะเขาจำเป็นต้องได้ลงสนามบ้าง แต่ผมไม่อยากจะเจาะจงแบบนี้สักเท่าไหร่

ยูไนเต็ดแพ้ 6-3 เป็นครั้งที่หกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การตอกย้ำที่เซาแธมป์ตันในเดือนตุลาคม 1996

ผมยังบอกผู้เล่นด้วย เขาเน้น ขาดความเชื่อ ผมเคยเห็นไฮไลท์มาแล้ว ชัดเจนว่าเราไม่ได้ตั้งรับ เราปล่อยให้พวกเขาเล่น ครองบอลเราไม่กล้าพอ ทำพลาดแท็คติก ตัดสินใจ พลาดแล้วโดนทุบ

พวกเขาต้อง (ยอมรับคำวิจารณ์) พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมกับลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, เมื่อพวกเขาเล่นกันเป็นทีม, เมื่อพวกเขานำความเชื่อมาสู่สนาม, การเริ่มต้นแบบตัวต่อตัว, เราจะแสดงให้พวกเขาเห็นและคุณไม่สามารถปฏิเสธได้

ในห้าเกมหลังสุด เรานำทัศนคติแบบนั้นมาสู่สนาม ความเชื่อที่แข็งแกร่ง การโน้มน้าวใจ เรานำปัญหาของคู่ต่อสู้มาใช้ วันนี้มันเป็นอย่างอื่น